Kiểu áo dạ nữ giá sỉ dáng dài, quần ống loe sành điệu đang là xu thế thời trang

Kiểu áo dạ nữ giá sỉ dáng dài, quần ống loe sành điệu đang là xu thế thời trang

Gợi ý sự tìm đáng lưu tâm cho phần đa nàng hay phái mạnh đang còn suy nghĩ cùng với tủ đồ trong rất nhiều mùa thời tiết lạnh năm 2015.

Áo khoác mê mẩn: Suông và rộng

Mùa thời tiết ẩm ương 2015, lắm mẫu áo jacket to sụ, ấm áp của các năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của lắm dáng áo khoác dáng dài, suông và sang trọng.

"Có mẫu áo khoác xuất phát bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là phần nhiều dáng áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo len nam

Rất nhiều dáng áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người mặc thời trang trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp xu hướng

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được cho rằng sẽ là phần nhiều màu sắc chủ yếu.

Quần quyến rũ: Rộng và loe cho bạn gái, ôm và túm gấu cho phái nam

Quần baggy, ống loe chính là phần nhiều từ khóa cho những bạn quý phái trong mùa thu đông năm 2015.

"Quần ống rộng đang là xu thế mới. Lắm chiếc quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ các chiếc quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion cho ý kiến.


Xem thêm: sandals

Ngược lại cùng với nữ giới, một nửa còn lại của thế giới - con trai lại thích rất nhiều chiếc quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Cùng với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger thích hợp cùng cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Những sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có lắm sản phẩm ưng ý nhé !!!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét